Khai mạc giải bóng đá giới trẻ Giáo hạt Phú Xuyên lần II năm 2019

Sáng Chúa Nhật – 29/09/2019, giải bóng đá giới trẻ Giáo hạt Phú Xuyên đã chính thức khởi tranh, với sự tham gia đông đảo các cầu thủ và cổ động viên đến từ 10 giáo xứ trong Giáo hạt, diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Tô Hiệu từ ngày 29/9/2019 – 10/11/2019.

Vào lúc 8h00, Anh Giuse Phan Sơn Hà – Trưởng ban Giới trẻ Giáo hạt Phú Xuyên và cũng là trưởng ban tổ chức giải bóng đá năm nay đã tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng, cùng với đó là lời chia sẻ và phần công bố thể lệ giải đấu.

Nhằm cổ võ tinh thần cho các nhóm giới trẻ trong Giáo Hạt Phú Xuyên, giải bóng đá giới trẻ Giáo Hạt Phú Xuyên đã được tổ chức vào năm 2017 đánh dấu mốc của  mùa giải đầu tiên. Còn giải bóng đá lần thứ II năm 2019 thực sự là ngày hội sôi nổi cho những cuộc tranh tài, thi đua với tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe, học hỏi và giao lưu với nhau giữa các nhóm giới trẻ trong Giáo hạt.

Với những thành công ở mùa giải trước, giải bóng đá năm nay tiếp tục thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của cầu thủ, cổ động viên đến từ 10 Giáo xứ trong Giáo hạt.

Cụ thể năm nay có 10 đội tham gia chia làm 2 bảng A, B thông qua việc bốc thăm và lựa chọn đội có thành tích cao nhất của mùa giải 2017 làm đội hạt giống.

Bảng A: Chuyên Mỹ, Tân Độ, Hà Thao, La Phù, Hoàng Nguyên

Bảng B: Hà Hồi, Bằng Sở, Kẻ Nghệ, Phú Mỹ, Sở Hạ.

Ngay sau lễ khai mạc, 4 trận đấu đầu tiên tại bảng A và B đã diễn ra đầy sôi nổi và hấp dẫn hòa cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả các trận đấu trong ngày khai mạc:

Giới Trẻ Hà Thao (2 – 1) Giới Trẻ Tân Độ

Giới Trẻ Kẻ Nghệ (2 – 2) Giới Trẻ Phú Mỹ

Giới Trẻ Chuyên Mỹ (1 – 2) Giới Trẻ La Phù

Giới Trẻ Bằng Sở ( 4 – 0) Giới Trẻ Hà Hồi

Nguyện chúc cho mùa giải bóng đá năm nay sẽ thành công tốt đẹp, một mùa giải thể hiện được sự gắn kết huynh đệ, gắn kết mọi người nên một trong tình yêu thương – hiệp nhất.

Các đội bóng chụp hình lưu niệm trong ngày khai mạc giải đấu

Chương trình khai mạc giải bóng đá giới trẻ Hạt Phú Xuyên lần thứ II năm 2019

Anh Giuse Phan Sơn Hà chia sẻ và khai mạc giải bóng đá

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Các trận đấu diễn ra đầy sôi động và kịch tính

Với sự tham dự của những cầu thủ xuất sắc đến từ các nhóm giới trẻ

Những pha đi bóng lắt léo và chuyên nghiệp

Bàn thắng được ghi ở những giây phút cuối cùng.

BTT Giáo Hạt Phú Xuyên

Exit mobile version