Hội chợ thiếu nhi giáo xứ Nam Định 2019

Hướng tới niềm vui của ngày khai giảng năm học 2019-2020 và tổng kết năm học 2018-2019, được sự quan tâm của cha chính xứ Giuse Nguyễn Văn Hy, cha phó xứ, quý thầy, quý sơ, hội đồng mục vụ giáo xứ, ban giáo lý, các hội đoàn đã đồng tổ chức hội chợ cho thiếu nhi toàn giáo xứ vào thứ Bảy ngày 31/8/2019.

Lúc 18h30, Thánh Lễ tạ ơn cầu nguyện cho thiếu nhi do cha chính xứ chủ tế diễn ra một cách trang nghiêm và sốt sáng. Sau Thánh Lễ, cha đã khai mạc chương trình hội chợ dành cho các em thiếu nhi và ấu nhi với tiết mục múa lân của đội lân giáo xứ trình diễn.

Hội chợ năm nay quy tụ rất nhiều các gian hàng với sự phong phú của các mặt hàng mà các em thiếu nhi yêu thích cộng với những trò chơi lý thú và bổ ích đã tạo cho các em niềm vui, sự khích lệ động viên khi đi tham dự thánh lễ và học giáo lý. Hội chợ khép lại bằng việc bốc thăm vé trúng thưởng dành cho các giải khuyến khích, giải ba, giải nhì, giải nhất và giải đặc biệt. Hội chợ đã mang lại nhiều ý nghĩa cho thiếu nhi.  Những vẻ mặt ngây thơ, hạnh phúc…..cũng chính là lời tạ ơn Thiên Chúa, lời cầu nguyện đơn sơ, động viên những người tổ chức mà tất cả thiếu nhi giáo xứ muốn gửi đến.

Tạ ơn Chúa đã ban cho các em có những giây phút  thật vui và ý nghĩa. Ước mong rằng, sau ngày hội chợ, các em sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong đời sống học tập cũng như đời sống đức tin, xứng đáng là những thiếu nhi Thánh Thể.

Cha xứ Giuse Nguyễn Văn Hy chia sẻ Lời Chúa trong Thánh lễ lúc 18h30

Đón nhận phần thưởng với niềm hân hoan

Tiết mục khai mạc hội chợ do đội múa lân giáo xứ trình diễn

Hội chợ với nhiều gian hàng phong phú

Và cả những phần thưởng hấp dẫn với chương trình bốc thăm vé trúng thưởng

BTT Gx. Nam Định

Exit mobile version