Giáo xứ Phú Ốc: Thánh lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Hòa chung trong niềm vui mừng, phấn khởi của các em học sinh, sinh viên cả nước bước vào năm học mới 2019 -2020, vào 18g30 thứ Năm ngày 05/9/2019, Cha phó Giuse Trần Hữu Nam và Ban điều hành Xứ đoàn Gioan Don Bosco đã tổ chức Thánh lễ khai giảng năm học mới, cầu nguyện cho các em thiếu nhi, quý thày cô giáo lý viên cách riêng, và tất cả các em học sinh, sinh viên, quý thày cô giáo nói chung.

Với sự háo hức, vui tươi, phấn khởi, các em thiếu nhi đã đến rất sớm để chuẩn bị cho Thánh lễ, cùng với sự hiện diện của quý Ban hội đồng mục vụ giáo xứ, quý cha mẹ và đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ đến hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho các em.

Các em đã có giờ chào cờ thật trang nghiêm, một vũ điệu thật vui tươi, sống động “Mái trường Giêsu” để diễn tả chủ đề “Học với Chúa” trong năm học mới này. Trước khi bước vào Thánh lễ, Cha phó Giuse đã đọc cho các em và cộng đoàn nghe “Thư gửi các sinh viên, học sinh Công Giáo dịp đầu năm học 2019 – 2020” của Đức Tổng Giám mục Giuse kính yêu và đánh trống khai giảng năm học mới cho các em.

Thánh lễ đã diễn ra trang nghiêm, sốt sáng nhưng cũng không kém phần vui tươi, sinh động với các câu trả lời đơn sơ của các em thiếu nhi trong phần chia sẻ Lời Chúa.

Kết thúc thánh lễ, một vị đại diện cho Ban phụ huynh của giáo xứ đã nói lên tâm tình chúc mừng và tri ân tới Cha phó, quý thày cô giáo lý viên và bày tỏ ước mong của các bậc cha mẹ với các con trong năm học mới này.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc cho Cha phó Giuse và quý thày cô giáo lý viên luôn mạnh khỏe, vui tươi và bình an để hăng say dấn thân phục vụ các em thiếu nhi trong xứ đoàn. Xin Chúa ban cho các em trong năm học mới luôn biết “Học với Chúa” để ngày càng thêm tuổi, càng thêm khôn ngoan, nhân đức trước mặt Thiên Chúa và mọi người.

Chào cờ trước giờ Thánh lễ

Hồ hởi ngày khai giảng

Các em tiến vào nhà thờ tham dự Thánh lễ

Cha phó Giuse đánh trống khai giảng năm học

Các em tích cực tương tác trong bài giảng của cha phó Giuse

Các em dâng của lễ

Giáo xứ Phú Ốc

Exit mobile version